Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 VẠN MỸ BUILDING



Cho thuê văn phòng quận 3 Vạn Mỹ Building, nhiều diện tích, giá 273 nghìn/m2/tháng, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 VẠN MỸ BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:VMB08
  • Giá thuê:273,000 vnđ/m2/tháng
Văn phòng cho thuê quận 3 Vạn Mỹ building kết cấu 1 hầm, 1 trệt, 8 tầng, diện tích mỗi sàn 106m2, tòa nhà được thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện.
 
Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Vạn Mỹ building với nhiều tiện ích văn phòng gồm 1 thang máy Mitsubishi tốc độ cao, máy lạnh được trang bị riêng tại mỗi phòng, lối đi, hành lang được vệ sinh hằng ngày, máy phát điện dự phòng công suất 1000KW, đảm bảo nguồn điện 24/24, hệ thống PCCC hiện đại, an ninh được đảm bảo với hệ thống camera giám sát và bảo vệ 24/24.
 
Van phong cho thue quan 3 Vạn Mỹ building tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, cách Cách Mạng Tháng Tám 200m, cách chi cục thuế quận 3 chỉ 5 phút đi xe, cách trung tâm quận 1 10 phút, sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút và ga Sài gòn 10 phút, là tuyến đường tập trung nhiều cao ốc văn phòng cho thuê và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, khách sạn, nhà hàng tại quận 3. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Vạn Mỹ Building Công ty Cổ phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665

Hệ thống kỹ thuật tại văn phòng Vạn Mỹ
Thang máy: 01 thang máy Mitsubishi tốc độ cao.
Hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống.
Điện: 01 máy phát điện dự phòng 1000 KW.
Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.
Văn phòng được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
 
Tên Building:
VẠN MỸ BUILDING
Vị  trí:
Nguyễn Đình Chiểu - Quận 3
Giá thuê:
273 nghìn/m2 13 USD/m2 (chưa gồm VAT và PQL).
Diện tích cho thuê:
96m2 - 106m2.
Quy mô:
1 hầm - 1 trệt -  8 tầng - 1 thang máy 
Loại máy lạnh:
Máy lạnh cục bộ
Phí gửi xe:
xe máy: 90.000vnd/chiếc, ô tô: 2.000.000vnd/chiếc
Độ cao trần đến sàn:
2.6m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, 3 tháng /lần hoặc 1 tháng/lần

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Vạn Mỹ building.

Phía trước tòa nhà
Phía trước tòa nhà, thiết kế đẹp, sang trọng, không gian xanh mát.

6 yếu tố cân nhắc khi thuê văn phòng hạng trung
Dưới đây là một vài yếu tố cân nhắc mà những doanh nghiệp thuê văn phòng hạng trung cần lưu ý.
1/ Vị trí
Khi đi khảo sát vị trí văn phòng cần thuê trên thị trường mua bán nhanh bạn có thể chọn vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm. Bên cạnh đó, vị trí văn phòng cũng nên lựa chọn vị trí thuận lợi cho giao thông. Quan trọng là phòng nên ở vị trí sạch sẽ, có đầy đủ ánh sáng và cây xanh xung quanh, đảm bảo đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt nhằm đem lại may mắn trong công việc.

Nên tìm hiểu trước để tránh thuê văn phòng trúng những đoạn đường trũng xuống vì rất dễ bị ngập lụt, đây cũng là điều mà nhiều người kiêng tránh.
2/ Giá thuê
Giá thuê còn tùy thuộc vào vị trí, diện tích và trang thiết bị trong nhà. Thường thì giá thuê nhà của công ty sẽ chịu mức thuế 10%. Khi thuê cần phải làm rõ giá cả ngay từ đầu, đặc biệt, giá đó đã gồm thuế hay chưa? Nếu rồi thì thuế này phải được ghi một cách rõ ràng cụ thể trong hợp đồng để tránh những hiểu lầm về sau.
Nếu công ty bạn sử dụng điện nước của nơi thuê, bạn cũng cần làm rõ khoản này cũng như các khoản chi phí phát sinh khác. Cần hỏi ngay chủ thuê về những khoản phí có thể phát sinh bên cạnh giá thuê văn phòng để đảm bảo công ty bạn sẽ không phải lãng phí ngân quỹ cho những việc không đáng xảy ra.
3/ Diện tích văn phòng
Theo ước tính thì diện tích trung bình cho không gian làm việc của một nhân viên là 4m2/người. Vậy nên trước khi thuê văn phòng, bạn cần tính toán để văn phòng không quá nhỏ hoặc quá rộng so với mức cần thiết.

Đối với trường hợp công ty dự tính sau này sẽ mở rộng văn phòng thì cần bàn trước với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh và tránh việc hết diện tích để mở rộng vì phần còn lại đã được cho thuê
Ngoài ra, bạn nên bàn với chủ đầu tư về phần diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, nhà vệ sinh, v.v… và các khoản chi phí liên quan để tránh nảy sinh mâu thuẫn về sau.
4/Chủ đầu tư
Khi thuê văn phòng hạng trung, bạn cũng nên chú ý đến chủ đầu tư: Tìm hiểu thông tin về đối tác, nếu chủ đầu tư không phải là đối tác uy tín, đã từng có tiền sự quỵt tiền hoặc gây rắc rối cho phía thuê nhà thì bạn không nên đầu tư vô đó.
5/ Thanh toán
Thường thì tiền thuê sẽ thanh toán 3 tháng một lần. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp ngoại kệ, chủ đầu tư muốn thu nhiều tiền một lúc nên sẽ quyết định 6 tháng thanh toán một lần. Vấn đề này bạn có thể thỏa thuận với chủ đầu tư xem cách nào là hợp lý với công ty bạn.

6/Dịch vụ và thiết kế văn phòng được thuê
Thiết kế tòa tiền sảnh
Vì khi khách bước đến tòa tiền sảnh cũng có ảnh hưởng tâm lý từ ngoài vào, nên nếu tòa tiền sảnh thoáng mát, thuận tiện khách hàng sẽ có một tâm trạng thoải mái khi bước vào công ty bạn. Vậy nên, khi thuê văn phòng hạng trung, bạn nên đặt ra vấn đề trên với chủ đầu tư để đảm bảo quyền lợi của công ty và khách hàng.
Chỗ để xe
Rất nhiều tòa nhà hạng trung thiếu chỗ để xa nên khiến khách hàng không ít khó chịu. Vì vậy, khi thuê bạn nên lưu ý chọn những tòa nhà có chỗ để xe thuận tiện cho nhân viên và khách hàng.
Hệ thống điều hòa và hệ thống thang máy
Đối với những chỗ thuê văn phòng giá rẻ, hệ thống điều hòa nên đưa vào không khí trong lành và thoáng mát. Hệ thống thang máy thì nên có thang máy riêng biệt cho khu vực văn phòng để tránh những trường hợp rắc rối nảy sinh khi dùng chung với khu vực dân cư.
Hệ thống cửa sổ
Một văn phòng thì không nên quá kín gió sẽ dễ gây ngộp và không tỉnh táo. Đồng thời, hệ thống cửa cũng phải đảm bảo không để nước mưa tràn qua hoặc gió lùa mạnh vào.
Nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh dù thế nào cũng cần phải đảm bảo vệ sinh. Khi thuê nhà văn phòng, bạn nên xem xét hệ thống nước xả cũng như các vật chất khác trong nhà vệ sinh có đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh không. Vì điều này sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như tâm lý của nhân viên, khách hàng khi sử dụng.
Đối với những người bận rộn, các bạn có thể không cần tự mình tính toán và thực hiện những điều đó mà có thể nhờ những dịch vụ cho thuê văn phòng đang rất phát triển hiện nay làm việc đó bằng cách tìm hiểu những gói dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ hoặc cho thuê văn phòng trọn gói.
Một cách khác để tiết kiệm thời gian tìm kiếm hơn nữa để những địa điểm cho thuê văn phòng hạng trung là vào những trang mua bán bất động sản Hà Nội hoặc TPHCM văn phòng để tìm kiếm những mẫu văn phòng thích hợp với nhu vầu của mình. Ưu điểm của việc này là sẽ giúp công ty bạn tiết kiệm thời gian, nhanh chóng tìm được văn phòng phù hợp với khoản giá cả hợp lý. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc có nên lựa chọn này hay không nếu là một người khó tính, vì dẫu sao tự tay mình chọn mọi thứ vẫn là vừa lòng hơn cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét